Back To Top

Các tiêu chí để chọn một màn hình quảng cáo

Tìm và chọn đúng màn hình quảng cáo trong số tất cả các loại màn hình khác nhau có sẵn không phải là điều dễ dàng. Lý tưởng nhất là bạn biết tất cả các yêu cầu của mình trước khi bắt đầu sự chọn lựa của mình, vì vậy sẽ không có sai lầm nào trong quá trình thực hiện. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng điều này đôi khi không phải dễ dàng như cách chúng ta nghĩ.

Nhưng trước khi bạn từ bỏ, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua một số tùy chọn của bạn và giúp chọn các tính năng quan trọng nhất để đưa dự án marketing của bạn thành công. Vì vậy, hãy cùng đọc nhé!

Các tiêu chí chọn màn hình quảng cáo phù hợp cho việc Marketing (digital Signage Advertising Screen)

- Bắt đầu bằng cách đặt những câu hỏi phù hợp cho nhu cầu quảng cáo của mình.
- Xem xét không gian đặt hoặc treo màn hình quảng cáo kỹ thuật số của bạn
- Tìm kích thước hiển thị phù hợp.
- Độ phân giải - Full HD, HDMI và 4K, điều đó có nghĩa là gì?
- Khả năng tương thích phần mềm.
- So sánh nhiều hơn không chỉ là thương hiệu, hãng sản xuất, đơn vị gia công.
- Hạng thương mại so với Hạng tiêu dùng. Tạo nên sự sang trọng hơn trong mắt khách hàng.

Các tiêu chọn màn hình quảng cáo

# 1 Bắt đầu bằng cách đặt những câu hỏi phù hợp cho loại màn hình quảng cáo.

Mỗi dự án quảng cáo off line đều khác nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là không có một số câu hỏi trọng tâm áp dụng cho hầu hết mọi người:

- Bạn đang cố gắng thực hiện điều gì bằng cách cài đặt một màn hình quảng cáo thương mại?
- Bạn đang tập trung vào thông tin, giải trí, quảng cáo hay nội dung hỗn hợp?
- Mục đích của màn hình quảng cáo của tôi là gì?
- Tôi muốn hiển thị loại nội dung nào?
- Nội dung của bạn có động không? Hoặc trên hình ảnh hoặc văn bản cố định?
Những loại câu hỏi này nên được ghi nhớ trong đầu bạn và hỏi qua các giai đoạn lập kế hoạch cho dự án của bạn. Khi dự án tiến triển, các câu trả lời có thể thay đổi theo thời gian khi các yếu tố khác, chẳng hạn như ngân sách và thời gian, được xác định rõ hơn. Ngoài ra, câu trả lời của bạn càng cụ thể, thì bạn càng có thể thu hẹp trọng tâm của mình xung quanh giá cả, kích thước và thông số kỹ thuật của màn hình kỹ thuật số mà bạn cần.

# 2 Xem xét môi trường, không gian đặt, treo màn hình quảng cáo kỹ thuật số

Có rất ít giới hạn về nơi bạn có thể đặt màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Tùy thuộc vào dự án của bạn, đặt màn hình quảng cáo kỹ thuật số bên ngoài có thể là một cách tốt để thu hút khách truy cập và thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng có những cân nhắc bổ sung có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bảng hiệu kỹ thuật số ngoài trời của bạn. 

Ngay cả khi bạn đang sử dụng một màn hình kỹ quảng cáo thuật số trong nhà truyền thống hơn, vẫn có một số yếu tố môi trường cần lưu ý:

Độ sáng bảng điều khiển - Cho dù bạn chọn màn hình quảng cáo LED hay LCD, nó phải có đủ công suất để có thể thích ứng với các điều kiện ánh sáng khác nhau. Khu vực mà cả hai khác biệt với nhau là ở dạng đèn nền. 
Bảo vệ môi trường - Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường, trong năm 2017, giấy và bìa chiếm khoảng 67 triệu tấn rác thải, tương đương 25% tổng lượng rác thải. Chuyển từ giấy sang kỹ thuật số là một lợi ích tuyệt vời mà bạn nên sử dụng để làm lợi thế của mình khi cố gắng bán cho các bên liên quan trên màn hình kỹ thuật số của bạn.

Màn hình quảng cáo chân đứng

Màn Hình Quảng Cáo LDC Chân Đứng - Manhinhquangcao.vn

# 3 Tìm kích thước hiển thị phù hợp từng loại màn hình quảng cáo

Đây là câu trả lời nghe có vẻ dễ dàng nhất. Bạn có một số TV cũ không sử dụng, vì vậy hãy gắn chúng lên tường và trước đó là màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Nó có thực sự quan trọng đến mức độ lớn của TV miễn là mọi người có thể nhìn thấy nó?

Có hai yếu tố chính cần ghi nhớ: kích thước của khu vực đặt màn hình của bạn và khoảng cách mà bạn mong đợi mọi người ở cách TV của bạn. Không gian bạn đặt màn hình càng lớn thì hiệu ứng của bạn càng phải hấp dẫn và có cảm xúc để thu hút sự chú ý của người xem. Nếu bạn có một không gian thực sự lớn, bạn có thể cân nhắc sử dụng màn hình quảng cáo treo tường. Một trong những sản phẩm nổi bật và mới nhất của chúng tôi kết hợp quảng cáo video Đồng bộ hóa màn hình, giúp quá trình này thậm chí còn dễ dàng hơn trước.

Các màn hình treo tường video lớn hơn (bắt đầu từ 45 inch) được sử dụng tốt nhất ở những nơi như triển lãm thương mại, cửa sổ trong cửa hàng, hội nghị và lớp học. Trong khi đó, màn hình quảng cáo nhỏ hơn là lý tưởng cho các kệ hàng, khu vực thanh toán hoặc các không gian nhỏ hơn như hiệu thuốc hoặc tiệm làm tóc.

Tùy thuộc vào màn hình LCD hoặc màn hình LED của bạn sẽ được sử dụng cho mục đích gì (quảng cáo, thông tin hoặc giải trí) và nội dung của bạn sẽ là gì (video hoặc hình ảnh), nó cũng có thể ảnh hưởng đến kích thước màn hình.

# 4 Độ phân giải - Full HD, HDMI và 4K, điều đó thậm chí có nghĩa là gì?

Vì vậy, chúng tôi đã phát hiện ra rằng kích thước rất quan trọng, nhưng một yếu tố quan trọng khác có thể bị bỏ qua là độ phân giải. Điều quan trọng cần nhớ là không phải mọi màn hình được quảng cáo là HD đều thực sự đáp ứng các yêu cầu HD mới.

Ví dụ: màn hình quảng cáo LED có thể được quảng cáo như một phiên bản HD mới. Nhưng điều đó không có nghĩa là màn hình LED cung cấp tất cả các tính năng của phiên bản HD (hoặc HDMI được hỗ trợ) được quảng cáo. Như thể không thể khó hiểu hơn nữa, không phải mọi màn hình hỗ trợ HD đều có nghĩa là đó là màn hình HD phù hợp cho dự án của bạn. Ví dụ: độ phân giải 720p, hoặc 1024 × 768 pixel, là tuyệt vời cho chương trình phát sóng TV thông thường, nhưng nó có thể không phải là lựa chọn tối ưu cho dự án biển báo kỹ thuật số của bạn.

Cách bạn kết nối trình phát tấm nền kỹ thuật số với màn hình là thông qua cáp HDMI. Chúng tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề phức tạp của HDMI ở đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm hỗ trợ FullHD, thì độ phân giải tiêu chuẩn là 1080p. Tuy nhiên, các phiên bản mới đã hỗ trợ khả năng có độ phân giải gấp 4 lần FullHD, do đó thuật ngữ 4K ra đời như thế nào. Đó là một sự thật thú vị mà bạn có thể tìm thấy ở những bài viết sau của chúng tôi.

Màn hình quảng cáo ghép

# 5 Khả năng tương thích phần mềm của màn hình quảng cáo

Vì vậy, bạn đã tìm thấy đúng màn hình, thêm một trình phát biển báo kỹ thuật số và sau đó phát hiện ra rằng tất cả các thành phần khác nhau không hoạt động với nhau. Vấn đề có lẽ là phần mềm mà bạn đang cố gắng sử dụng.

Bạn nên làm thế nào về việc lựa chọn phần mềm biển hiệu kỹ thuật số phù hợp? Chà, tôi sẽ không làm công việc của mình nếu tôi không khuyên bạn nên liên hệ manhinhquangcaolcd.vn như một giải pháp. Phần mềm của chúng tôi được thiết kế để hoạt động cùng với dòng phần cứng của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm người dùng liền mạch.

# 6 So sánh nhiều hơn không chỉ là thương hiệu của màn hình quảng cáo

Tất nhiên, tất cả các nhà sản xuất đều quảng cáo hệ thống của họ là sản phẩm tốt nhất hiện có. Các thương hiệu nổi tiếng thường được coi là một chỉ số của một “sản phẩm tốt”. Nhưng ngay cả khi bạn thích một thương hiệu nhất định, bạn nên ghi nhớ một điều:

Nó không phụ thuộc vào thương hiệu mà phụ thuộc vào phần cứng. Thông thường, các nhà sản xuất khác nhau cung cấp phần cứng giống hệt nhau dưới nhiều nhãn hiệu khác nhau. Điều quan trọng hơn là phần cứng đã được thiết kế như thế nào để tương tác với phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số.

Vì vậy, hãy nhớ: Luôn so sánh các mô hình riêng lẻ và thông số kỹ thuật của chúng, không chỉ các thương hiệu.

# 7 Màn hình quảng cáo thương mại so với Hạng tiêu dùng?

Ưu điểm của màn hình quảng cáo LED hoặc LCD thương mại là gì?

- Phạm vi cài đặt độ sáng rộng hơn
- Thời gian hoạt động lâu hơn
- Tuổi thọ sản phẩm dài hơn
- Bảo vệ chống chói cho màn hình
- Cảm biến tích hợp để thích ứng với sự thay đổi ánh sáng
- Đây có phải là những tính năng quan trọng đối với bạn hay không sẽ phụ thuộc vào bản chất của dự án của bạn và câu trả lời cho các câu hỏi được thảo luận ở điểm đầu tiên. Ngoài ra, điều quan trọng là phải xem xét sự khác biệt về điểm giá giữa các sản phẩm cấp thương mại. Nếu bạn đang muốn hoàn thành dự án một cách nhanh chóng, hầu hết các trường hợp một sản phẩm tiêu dùng sẽ có thể đáp ứng hầu hết các thông số kỹ thuật của bạn.

Màn hình quảng cáo treo tường

Cách sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số của bạn đúng cách

Vì vậy, cuối cùng bạn đã sẵn sàng để thực hiện lựa chọn của mình. Bây giờ, điều quan trọng là phải tận dụng tối đa việc cài đặt màn hình của bạn, điều này sẽ dẫn chúng ta trở lại vị trí số 1 trong danh sách của chúng tôi, kết thúc việc chọn lựa: Mục đích của việc lắp đặt bảng hiệu màn hình quảng cáo kỹ thuật số của bạn là gì?

Bất cứ điều gì bạn muốn đạt được bằng cách sử dụng màn hình quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số của mình, nơi tốt nhất để bắt đầu hiệu quả nhất là một chiến lược nội dung được suy nghĩ kỹ lưỡng! Bởi vì không có quảng cáo nào hoạt động tốt hơn quảng cáo cung cấp cho người xem thông điệp thực sự có liên quan. Vì vậy, hãy trình chiếu quảng cáo màn hình LED hoặc màn hình LCD của bạn bằng những hình ảnh và văn bản sẽ hấp dẫn và đáng nhớ.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn được hỗ trợ thiết lập dự án bảng hiệu kỹ thuật số của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi thích giúp đỡ! Và đừng quên rằng bạn có thể được hỗ trợ và báo giá của chúng tôi suốt 24/24.

Mọi nhu cầu đặt hàng sản phẩm màn hình quảng cáo LCD bạn hãy gọi qua hotline: 0938 654 442 (Tiến) để được hỗ trợ tư vấn và nhận báo giá từng loại màn hình. Hiện tại chúng tôi đang có chương trình ưu đãi cho tất cả các loại mành hình quảng cáo như: Treo tường, trong thang máy, màn hình chân đứng, chân nghiêng,...

Cám ơn quý khách hàng đã đồng hành với chúng tôi trong suốt hành trình vừa qua.

Màn hình quảng cáo lcd chân đứng